แนะนำเพลงสากล เพลงแดนซ์ - วันจันทร์ ที่ 21 พ.ค. 2555

ขอบคุณรูปภาพจาก pinterest.com ค่ะ
    สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ที่เชียงใหม่มีฝนตกค่ะ  ที่ภาคอื่นๆเป็นยังไงบ้างคะ
เราชอบออเดรย์ เฮปเบิร์นมากๆเลยค่ะ  ตอนที่ค้นรูปเธอในเน็ตและเจอรูปๆหนึ่งที่เธออุ้มเด็กชาวแอฟริกัน  พร้อมกับคำบรรยายที่กินใจเราว่า "เมื่อเราเริ่มโตขึ้น เราก็จะค้นพบว่าคุณมีมืออยู่สองข้าง ที่ข้างหนึ่งเอาไว้ช่วยเหลือตนเอง และอีกข้างสำหรับช่วยผู้อื่น"(As you grow older, you will discover that you have two hands, one for helping yourself, the other for helping others.)   ซึ่งเราเห็นด้วยกับเธอมากๆค่ะ

     เราไม่จำเป็นต้องรวยอะไรมากมายที่จะช่วยคนอื่น  เช่นบริจาคหนังสือ  เป็นอาสาสมัคร บางครั้งอาจจะแค่ไปเยี่ยมบ้านพักคนชรา  บ้านเด็กด้อยโอกาสบาง     ครั้งเราไปโดยที่ไม่มีอะไรติดไม้ติดมือไปแต่ผู้สูงอายุและเด็กๆเหล่านั้นก็ยังดีใจมากๆที่มีคนมาเยี่ยม มีคนมาสัมผัส  ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของพวกเค้า   หลายครั้งที่เรามีเรื่องไม่สบายใจและเรารู้สึกว่าการได้ทำสิ่งเหล่านี้มันทำให้เรามีกำลังใจดีขึ้นมาค่ะ



     สำหรับชาร์ตเพลงในสัปดาห์นี้บนบิลบอร์ดชาร์ต เพลง   Somebody That I Used To Know     ของ  Gotye Featuring Kimbra    อยู่อันดับที่  1  
     และ   Young     โดย  Tulissa  อยู่อันดับ  1  บน  UK Single Chart   ในสัปดาห์นี้ค่ะ
แล้วเพื่อนๆล่ะคะ ช่วงนี้ชอบฟังเพลงอะไรกันบ้าง??
ใครชอบเพลงที่เราแนะนำ  หรือมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมก็ขอเสียงคอมเมนต์หน่อยนะคะ  :)

มาที่เรื่องเพลงแนะนำ เพลงสากลใหม่ๆ และเพลงเร็ว เพลงแดนซ์ในสัปดาห์นี้กันนะคะ
(1.) หมวดเพลงป็อป ร็อค และแจ็ส
เพลง       All I Know
โดย         Matrix and Futurebound feat. Luke Bingham
เพลงป็อป แดนซ์   โดยดีเจ  Matrix ชาวอังกฤษ
เนื้อเพลงมีความหมายให้กำลังใจตัวเอง  ประมาณว่า "ฉันจะไปให้ถึงฝัน  แม้ตอนนี้จะอยู่เบื้องล่าง  "ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้"  นี่คือสิ่งเดียวที่ฉันรู้"





เพลง      Princess Of China
โดย        Coldplay และ Rihanna
เพลงอิเลคโทร ป็อป อาร์ แอนด์ บี  ที่พูดถึงความรักว่า  "เธอจะเป็นเหมือนพระราชา และฉันเป็นพระราชินี เราจะสร้างทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกัน แต่ความฝันและความหวังก็ต้องถูกทำลาย เมื่อวันที่เธอจากไป"




เพลง       Big Hoops (Bigger The Better)
โดย         Nelly Furtado
เพลงฮิปฮอป อาร์ แอนด์ บี  จากนักร้องสาวชาวแคนาดา  Nelly Furtado
เมื่อก่อนเราชอบเพลงของเธอหลายเพลงนะ  แต่หลังรู้สึกเฉยๆมากกว่า  แต่เพลงนี้ก็โอเค ฟังได้




เพลง       Overload
โดย         Dot Rotten   ft. TMS
เพลงกริมส์ ฮิปฮอป








(2.) หมวดเพลงเร็ว-เพลงแดนซ์ และฮิปฮอป
เพลง      Muevela
โดย        Mariucch and Joy El 3Mendo
เพลงภาษาสเปน   โดยดีเจชาวอีตาเลี่ยนค่ะ





เพลง      The Veldt
โดย        Deadmau5 ft. Chris James





เพลง          Balada  Boa
ร้อง            Gustavo  Lima
เพลงนี้นักร้องหล่อดีค่ะ  เอ้ยไม่ใช่เพลงมันส์ดีค่ะ  เพลงสไตล์ละติน
นักร้องเป็นชาวบราซิลค่ะ




เพลง    Shining Heart
ร้อง      Laurentiu Duta and Andreea Banica





แนะนำเพลงสากล เพลงแดนซ์ -  วันจันทร์  ที่  21  พ.ค. 2555
Reference link :    http://www.jigabelle.com/2012/05/30-2555.html


........... เพลงหมดแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆค่ะ
ใครชอบเพลงที่เราแนะนำ  หรือมีข้อคิดเห็นเพิ่มเติมก็ขอเสียงคอมเมนต์หน่อยนะคะ  :)

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆค่า

Unknown กล่าวว่า...

gatinha assanhada - gustavo lima

euvo tentando te agarrar - gustavo lima

Se não quer me amar - gustavo lima
พวกนี้สนุกท้างน้านนนนนนครับ

แสดงความคิดเห็น