แนะนำเพลงสากลประจำอาทตย์ที่ 30 สิงหาคม 2553

บทความแรกของการแนะนำเพลงเลยนะเนี่ย

สาเหตุที่เราเกิดอยากแนะนำเพลงเพราะเราชอบฟังเพลงมากกส์ แล้วบางเพลงน่ะ เพราะ สนุก แต่ยังไม่ได้ขึ้นชาร์ตหรือกำลังค่อยๆไต่ไปบนชาร์ต หรือบางอาทิตย์เราเกิดได้ฟังเพลงเก่าแต่เอามาเปิดใหม่และเราเกิดอยากจะแนะนำเราก็จะหยิบเอามาแนะนำค่ะ  เอาล่ะไม่พูดมากแลแล้วนะคะ




1.) หมวดเพลงป็อป-ร็อค
เพลงแรกเป็นเพลงของ The Big Pink ชื่อเพลง Dominos  ได้ยินครั้งแรกจาก BBC Radio  
ฟังแล้วชอบเสียงนักร้องอ่ะ
เป็นเพลงร็อคที่ฟังแล้วโอเคสำหรับเรา(ปกติเราไม่ค่อยชอบร็อคเท่าไหร่ค่ะ)
เพลงนี้ออกแนวผิดหวัง ตัดพ้อจากคนรัก(ผู้หญิง) นักร้องก็ประมาณบ่นว่าทำไมพวกผู้หญิงเป็นแบบนี้นะ 
ลองฟังดูค่ะ(ตามลิงค์)
http://www.youtube.com/watch?v=OGnNlQ-KNv4


เพลงต่อมาเป็นเพลงของพ่อดอกไม้  Brandon Flowers ค่ะ
ชื่อเพลง  Crossfire ซึ่งติดชาร์ตของ BBC Radio อันดับที่ 8 ไปแล้วเรียบร้อย
มิสิควีดีโอเพลงนี้ได้สาว Charlize Theron มาแสดงให้ด้วยนะเออ






2.) หมวดเพลงเร็ว-เพลงแดนซ์
เพลงของ Taio Cruz   ชื่อเพลง Dynamite   แถมเพลงนี้ยังติดชาร์ตอันดับหนึ่งของ BBC Radio สัปดาห็นี้ด้วยค่ะ




เพลงต่อมาของ  Katy B  ชื่อเพลง  Katy On A Mission
เพลงนี้ไม่ค่อยเร็วแต่เห็นหลายคลับเอาไปมิกซ์แล้วใช้ได้เลยอ่ะ



เพลงนี้ชื่อเพลงกับนักร้องช่างขัดแย้งกันจังเลย
นักร้องชื่อ  HURTS  แต่เพลงชื่อ Wonderful Life
เราชอบเพลงนี้ค่ะ




เพลงนี้เข้ามานานแระ แต่ไม่ว่านานเท่าไหร่เราก็ยังชอบบบบบ
มิวสิควิดีโอก็ตลกดีค่ะ  สรุปว่าเต็ม 10 ให้ไป 9 เลยค่ะ

















เพลงข้างล่างต่อไปเป็นเพลงแด็นซ์ที่เราชอบมากที่สุดค่ะ
กำลังติดชาร์ตเพลงเร็วที่ยุโรปเลย













ไปแระเดี๋ยวอาทิตย์หน้ามาอัพเดทต่อค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น