Amazing - Inna(แปล)

ทีนี้เป็นเพลงเร็วของสาวชาวโรมาเนีย Inna ค่ะ สาวเมืองนี้เปิ้นงามขนาดเนาะ หน้าหล่อนเก๋มาก
และไม่อยากบอกว่าชีอายุเท่าเราเลยอ่ะ  แต่ต่างกันแค่เค้าเป็นนักร้องดังแต่ข้าเจ้าดำกว่า เหอๆๆ
Amazing ติดอันดับที่ 14 ของ uk chart  และยังฮิตไปทั่วคลับเลยนะเธอ
เอาละ  มาดูเนื้อร้องกะคำแปลดีกว่านะคะ

Dangerous feelings break out my soul
อารมณ์ของฉันมันพลุ่งพล่านไปหมด
It's just the meaning of being alone
มันเป็นความรู้สึกของคนที่อยู่คนเดียว
I need you here wherever you are
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใหน  ฉันต้องการเธออยู่ที่นี่
I need you now to take me so far
ฉันต้องการเธอตอนนี้  
I wanna run like the speed of the sound
ฉันอยากจะวิ่งให้เร็วที่สุดยิ่งกว่าความเร็วของเสียง
I was somewhere, I'm sure you're around
ที่ที่ฉันเคยอยู่ ฉันแน่ใจว่ามีเธออยู่ใกล้ๆ
You give me now the meaning of life
เธอทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตนี้มัคุณค่า
With you I'm feeling alive
อยู่ใกล้เธอแล้วฉันมีชีวิตชีวา
Ooooooo...
(Chorus)
Why you're looking like that
ทำไมเธอช่างดูดีแบบนั้น
I'm burning like fire
ทำฉันร้อนรุ่มไปหมดแล้ว
I wanna be higher
อยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า
Just let me know...Why you're looking like that
ช่วยบอกหน่อยว่า...ทำไมเธอดูเท่แบบนั้น
You're driving me crazy
เธอทำให้ฉันคลั่งไคล้
You're looking amazing
เธอเป็นอะไรที่วิเศษมาก
Ooooooo...
Aaahhh...

Go!
Why you're looking like that
ทำไมเธอช่างดูดีแบบนั้น
I'm burning like fire
ทำฉันร้อนรุ่มไปหมดแล้ว
I wanna be higher
อยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า
Just let me know...Why you're looking like that
ช่วยบอกหน่อยว่า...ทำไมเธอดูเท่แบบนั้น
You're driving me crazy
เธอทำให้ฉันคลั่งไคล้
You're looking amazing
เธอเป็นอะไรที่วิเศษมาก

(Chorus) x 2 ครั้ง

1 ความคิดเห็น:

seventoon กล่าวว่า...

ขำผู้ชาย ในเอ็มวีอ่ะ
จิงกะเบลจัง

แสดงความคิดเห็น